Bí kíp chọn thang máy gia đình tiết kiệm diện tích

Nếu bạn đã quyết định lựa chọn thang máy cho công trình xây dựng tại gia thì đừng bỏ qua thông tin cách chọn thang máy gia đình tiết kiệm diện tích dưới đây. Những thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều sự lựa chọn.

Nên chọn thang máy gia đình tiết kiệm diện tích như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều loại thang máy cũng như mẫu mã và kích thước để bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên dù chọn theo hình thức nào bạn cũng nên bám sát những yếu tố sau:

  • Trọng lượng phù hợp

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn thang máy. Bởi nếu chọn không đúng với nhu cầu sử dụng của gia đình sẽ gây ra rất nhiều phiền toái về sau. Tốt nhất bạn nên cân nhắc số lượng người và nhu cầu sử dụng thang máy thường xuyên của gia đình. Sau đó nhờ nhân viên tư vấn một chiếc thang có trọng lượng phù hợp nhất.

  • Thiết kế hài hòa

Không giống như các loại thang máy công cộng ở cao ốc, thang máy gia đình tiết kiệm diện tích còn có một ưu điểm đó chính là trợ giúp không nhỏ cho thiết kế căn phòng của bạn trở nên đẹp mắt hơn.

Lựa chọn thang máy gia đình tiết kiệm diện tích

Chính vì điều này mà khi lựa chọn bạn nên cân nhắc đến thiết kế của thang máy và tổng thể thiết kế căn nhà của bạn. Cả hai cần đạt đến sự hài hòa nhất định. Nếu không sẽ dẫn đến sự không thích hợp và phá hỏng không gian chung.

  • Kích thước tiêu chuẩn

Hãy đo đạc chính xác kích thước dành cho thang máy trước khi đặt mua để đảm bảo bạn có thể mua được sản phẩm chuẩn nhất với thiết kế có sẵn trước đó.

Lựa chọn theo kích thước tiêu chuẩn

Giá thang máy gia đình tiết kiệm diện tích bao nhiêu?

Giá thang máy có rất nhiều loại phụ thuộc vào chất lượng, xuất xứ cũng như kích thước và công năng của sản phẩm. Bạn nên cân nhắc trước về khả năng tài chính trước khi quyết định mua thang máy.

Hiện nay có rất nhiều loại thang máy trong khoảng 100 triệu đồng phù hợp với các công trình xây dựng tư nhân mà bạn có thể cân nhắc.

>> Xem thêm bài viết: NÊN MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH LOẠI NÀO?

Độ bền thang máy gia đình tiết kiệm diện tích được bao lâu?

Tùy vào chất lượng của sản phẩm mà thang máy có độ bền khác nhau. Trung bình một chiếc thang máy phổ thông có thể sử dụng khoảng 10 – 15 năm tùy thuộc vào mức độ sử dụng của bạn.

Lựa chọn thang máy có độ bền cao

Nếu muốn sở hữu những loại thang máy có độ bền cao hơn cũng như sử dụng được dài hạn hơn bạn có thể chọn những chiếc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Ưu điểm của những loại thiết bị này đó chính là sự bền bỉ và ổn định khi vận hành.

Đồng thời trong quá trình sử dụng cũng rất ít khi xảy ra trục trặc. Việc hỏng hóc linh kiện của thang máy gia đình tiết kiệm diện tích nhập khẩu cũng vì thế mà rất ít xuất hiện. Nếu đầu tư loại thang máy này chi phí đầu vào cao hơn nhưng đồng nghĩa với các chi phí phát sinh trong suốt quá trình sử dụng cũng thấp hơn rất nhiều so với các loại thang máy phổ thông trên thị trường.

Liên hệ Thang máy ACG qua hotline: 0868088883 để được tư vấn tận tình nhất.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: