Báo giá thang máy tải hàng tại các khu công nghiệp, khu xây dựng

Ngày nay, công nghệ đang trên đà ngày càng phát triển, do nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao, là tiền đề cho loại thiết bị thang máy tải hàng hóa trở nên phát triển và ngày càng thông dụng. Thang máy tải hàng là một trong những loại thiết bị quan trọng có tại các nhà máy hay khu công nghiệp, công trường xây dựng, tại các trung tâm thương mại lớn nhỏ. Giúp cho việc nâng, chở hàng hóa trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, và giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc

Vậy cấu tạo, đặc điểm, giá cả của thang máy chở hàng như thế nào và cần có những lưu ý gì khi lắp đặt là điều chúng ta nên có sự quan tâm đặc biệt

Đặc điểm kĩ thuật tại thang máy ACG

Tải trọng của một thang máy tải hàng giao động từ 150kg – 5000kg, có tốc độ từ 15m/p – 90m/p có thể đáp ứng mọi nhu cầu trọng tải hàng hóa của khách hàng.

Có mức độ an toàn cao cũng như hiệu suất của toàn hệ thống chở hàng, đáp ứng một cách linh hoạt với các điều kiện và nhu cầu khác nhau của từng công trình.

thang máy tải hàng

Quy trình báo giá thang máy tải hàng đạt chuẩn

Đối với khách hàng, việc báo giá thang máy tảu hàng là cần thiết nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách, và giúp khách hàng có được mức báo giá ổn định và hợp lý nhất. Và để khách hàng nắm rõ được mức giá, một cơ sở lắp đặt thang máy tải hàng cần có quy trình báo giá cụ thể.

+ Tiếp nhận thông tin yêu cầu lắp đặt thang máy tải hàng của khách.

+ Đưa ra những tư vấn cho khách hàng về các loại thang máy tải hàng phù hợp với từng nhu cầu và các chi tiết kĩ thuật.

+ Kiểm tra hiện trạng công trình và đo đạc kĩ thuật.

+ Gửi báo giá thang máy tải hàng và kí hợp đồng với khách hàng.

+ Lắp đặt các thiết bị, linh kiện đầy đủ cho thang máy

+ Bàn giao và nghiệm thu công trình lắp đặt.

+ Kiểm tra định kỳ cho khách hàng để đảm bảo máy móc hoạt động bình thường.

thang máy tải hàng

Các lưu ý khi lựa chọn đơn vị lắp đặt thang máy tải hàng

Khi bạn có nhu cầu và đang lựa chọn đơn vị thi công thang máy tải hàng, cần có sự lựa chọn kỹ càng để có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn trong thời gian sử dụng. Bởi không chỉ chi phí lắp đặt ban đầu, mà thang máy tải hàng còn phải đảm bảo tuyệt đối sự an toàn và hiệu suất sử dụng trong công việc của bạn. Hãy có những sự lựa chọn đơn vị uy tín và có thể tư vấn chuyên kỹ lưỡng về kĩ thuật thang máy.

Thang máy ACG là một trong những cơ sở uy tín trong nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt các thiết bị thang máy tải hàng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng  cũng như đã được khách hàng kiểm chứn và tin tưởng.

Thang máy nâng hàng của ACG chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng một thiết bị thang máy tải hàng hoàn hảo nhất với chi phí giá thành ổn định và rẻ nhất thị trường, còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với cơ sở để được tư vấn rõ hơn.

thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: