Bảng hiển thị cho thang máy chính hãng tại ACG

Tại các thành phố lớn nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều, thang máy được biết đến như một thiết bị tiện ích và ngày càng phổ biến. Những bộ phận của thang máy đều rất quan trọng, trong đó không thể không kể đến bảng hiển thị cho thang máy. Thang máy ACG chúng tôi chuyên cung cấp các loại bảng hiển thị cho thang máy chính hãng thiết kế hiện đại, tinh tế, chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Lựa chọn bảng hiển thị cho thang máy phù hợp

bảng hiện thị cho thang máy

Thang máy ACG hiện đang cung cấp các loại bảng hiển thị được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng đa dang, phù hợp với từng phong cách thiết kế của mỗi công trình. Dựa vào mục đích sử dụng mà chúng tôi đã chia bảng hiển thị thang máy thành 2 loại để khách hàng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng.

1. Bảng hiển thị trong cabin thang máy

Bảng hiển thị này được gắn ở phòng thang máy với các số thứ tự tương ứng với các tầng, và các công tắc chức năng điều khiển bao gồm: nút đóng, mở nhanh; nút chuông báo cấp cứu, nút Intercom (báo trường hợp sự cố) và khóa ưu tiên trong cabin.

bảng hiện thị cho thang máy

Thang máy ACG cung cấp loại bảng hiển thị cho thang máy này với những cam kết đảm bảo cho khách hàng sự tiện lợi và an toàn.

Nhờ có bảng hiển thị trong cabin thang máy khách hàng có thể biết mình đang ở tầng nào và thang đang dừng lại ở tầng nào. Khách hàng còn có thể tiết kiệm thời gian chờ cửa bằng cách thay vì chờ thang tự động đóng lại thì khách có thể nhấn nút đóng nhanh hoặc mở nhanh. Ngoài ra, khi bạn có việc gấp không bị dừng lại khi có lệnh gọi thang ở bên ngoài. Bạn chỉ cần mở khóa ưu tiên giúp bạn sử dụng thang máy một cách độc lập.

Bảng hiển thị cho thang máy do ACG cung cấp đảm bảo sự an toàn cho hành khách khi sử dụng thang máy. Nút chuông báo cấp cứu giúp ngay lập tức báo động cho bộ phận có trách nhiệm kịp thời sửa chữa. Không chỉ vậy, khi thang máy quá tải gây mất an toàn cho khách sử dụng, đèn quá tải trên bảng hiển thị sẽ bật sáng, chuông báo liên tục cho đến khi thang máy đảm bảo trọng tải vận chuyển.

2. Bảng hiển thị ngoài của thang máy

Ngoài bảng hiển thị được lắp đặt trong mỗi cabin thang máy. Thang máy ACG còn cung cấp bảng hiển thị phục vụ mỗi tầng để gọi thang máy. Mỗi bảng hiển thị cho thang máy loại này bao gồm đèn báo chiều (đèn mũi tên) và nút báo chiều lên xuống.

Bảng hiển thị này giúp khách khi muốn đi thang máy có thể nhấn nút để sử dụng thang máy, hiển thị tầng thang máy đang đến và chiều chuyển động của nó.  Khi bạn muốn đi lên hay xuống một tầng nào đó, bảng hiển thị giúp bạn chọn hướng đi phù hợp.

bảng hiện thị cho thang máy

Địa chỉ mua bảng hiển thị cho thang máy chính hãng

Bảng hiển thị cho thang máy là một trong những bộ phận quan trọng đảm bảo an toàn cho thang máy. Chính vì vậy tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bảng hiển thị uy tín chính hãng và chất lượng là vô cùng cần thiết. Thang máy ACG đảm bảo cung cấp cho bạn nhưng mẫu bảng hiển thị chất lượng nhất, mẫu mã hiện đại, màu sắc trang nhã nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, tư vấn và lắp đặt thang máy trên toàn quốc, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0868.08883 để được giải đáp mọi thắc mắc.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: