3 điều không thể quên khi chọn thang máy gia đình

Chọn thang máy gia đình hiện nay khá khó khăn vì trên thị trường có rất sản phẩm với giá cả, chất lượng đa dạng, phong phú. Thêm vào đó, các đơn vị cung cấp sản phẩm thang máy cũng rất nhiều. Vì vậy cần sáng suốt tìm thang máy theo cách cẩn thận và khéo léo nhất. Sau đây sẽ là 3 điều bạn không thể quên khi bắt đầu quá trình lựa chọn thang máy cho mình.

Lựa chọn và tìm hiểu về thông số kỹ thuật phù hợp với nhu cầu sử dụng

Thang máy gia đình là loại sản phẩm quyết định đến quá trình di chuyển của các thành viên trong nhà bạn, đồng thời còn là vật nội thất trang trí vô cùng đặc biệt. Thang máy gia đình dễ lắp nhưng khó thay đổi, tháo dỡ nên hãy tìm hiểu kĩ về các thông số sản phẩm, đừng để mình phải thay đổi ý định khi đã lắp thang máy vào.

Bạn nên tìm hiểu sơ qua về kích thước, cách hoạt động cơ bản của thang máy để đưa ra lựa chọn đúng đắn. Bạn nên nhớ lựa chọn thang máy gia đình nên chọn thang có tải trọng nhỏ, vừa phải.

Tìm hiểu thông tin này như là bước nền để bạn có thể dễ dàng đưa ra tiêu chí kĩ thuật cơ bản để lựa chọn thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất

Tìm hiểu về thông tin các sản phẩm thang máy

Sau khi biết được cách tìm thang máy theo thông số, bạn có thể bắt đầu chuyển sang tìm hiểu về các loại thang máy phù hợp với nhu cầu của mình. Chọn thang máy gia đình sẽ dễ dàng hơn khi bạn biết được thông tin về loại và hãng thang máy trên thị trường

Bạn nên biết dòng thang máy gia đình có 2 loại là dòng thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu qua về các hãng thang máy trên thị trường hiện nay để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hãng ưng ý, từ quốc gia yêu thích. Các thương hiệu nổi tiếng hiện nay là: Hyundai, Mitsubishi (Hàn Quốc), Schindler (Thụy Sĩ);Nippon, Hitachi (Nhật), Otis (Mỹ), ..

Tìm hiểu về nhà cung cấp thang máy uy tín

Thang máy gia đình ảnh hưởng đến sự an toàn của cả gia đình bạn. Vì thế, chọn đơn vị cung cấp thang máy uy tín, chất lượng là yếu tố hàng đầu cần được xem xét. Đơn vị bạn nên lựa chọn là nơi đảm bảo có đầy đủ các thiết bị để lắp đặt, kiểm tra bảo dưỡng, bảo trì và dịch vụ sau bán hàng tốt. Đơn vị này phải cung cấp đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật của các dòng máy cung cấp.

Bạn có thể yêu cầu nơi bán hàng trực tiếp kiểm tra độ vận hành, ổn định của thang máy bằng hệ thống trang thiết bị của máy để đảm bảo sự uy tín khi cung cấp sản phẩm. Các đơn vị uy tín sẽ có các cách thực nghiệm kiểm tra và quy trình lắp đặt thang máy bài bản và cực kì chi tiết.

Nếu bạn đã thực hiện xong việc tìm hiểu thông tin về thang máy và các dòng máy mà chưa tìm được đơn vị mua thang máy đáp ứng nhu cầu thì Thang máy ACG sẽ là đơn vị xứng đáng để bạn đặt niềm tin. Chọn thang máy gia đình tại Thang máy ACG là lựa chọn đáp ứng được các tiêu chí mà bạn không thể quên về việc tìm nơi cung cấp thang máy uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Xem thêm: Động cơ thang máy Montanari 

Tham khảo: Thang máy tải hàng

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: