Những lưu ý cho thiết kế của thang máy tải hàng

   Vận chuyển hàng hóa là công việc thường xuyên và vất vả của các nhà máy, nhà hàng, cao ốc…. Hàng hóa được đưa lên cao nhanh chóng và ít tốn chi phí hơn khi người ta lắp đặt thang máy tải hàng.

   Tuy nhiên, quý khách cần lưu ý khi xây dựng phòng máy và hố thang, các vấn sau:

   Phòng máy: Khi xây dựng phải chừa chiều cao cho đúng quy định để puly có đủ góc ôm và cáp thang máy hoạt động tốt, việc này ảnh hưởng đến chất lượng của thang máy tải hàng, móc treo palang trên nóc phòng máy. Đặc biệt để ngăn chặn người lạ không có phận sự đi vào phòng thì nên có ổ khóa để việc kiểm soát người ra vào dễ dàng hơn. Khi xây dựng phòng máy nên có cầu thang bộ hoặc thang sắt nhằm dễ dàng cho sửa chữa vào bảo trì. Độ ẩm và độ thông thoáng của phòng máy cũng rất quan trọng khi xây dựng phòng máy, việc này ảnh hưởng đến sự hoạt động của các thiết bị máy móc trong phòng.

phong may thang may tai hang

 
Hố thang: Khi xây dựng hố thang cần phải thi công đúng kích thước và tỉ lệ của bản vẽ, không được sai xót quá mức cho phép là 10mm. Chống thấm triệt để cho hố PIT nhằm đảm bảo không thấm nước. Xây dựng đà bê tông đúng kỹ thuật để treo cửa tại tất cả các tầng. Để trống chỗ để chỗ lắp đặt bảng nút bấm tầng. Đặc biệt thành giếng không bị dột để tránh ảnh hưởng đến cabin. Như hình minh họa dưới đây.

thang máy tải hàng


  ACG là nhà sản xuất thang máy tải hàng, chất lượng cao tại Việt Nam. có mặt tại các nhà máy, siêu thị lớn nhỏ tại Việt Nam. ACG chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm thiết kế và sản xuất nhiều loại thang máy tải hàng đáp ứng các yêu cầu sử dụng rất khác nhau và yêu cầu của kiến trúc nhà máy. Thang máy tải hàng có tải trọng 50kg, 100kg, 500kg, 1000kg, 1500kg, 20000kg, 3500kg, 5000kg, 6000kg, khoảng mở cửa đến 6m với các loại cửa:






Cửa thang máy tải hàng trượt ngang và trượt đứng, bao gồm cửa mở tư động từ tim, cửa lệch cửa cuốn cửa tay….

Có 3 loại thiết kế thang máy tải hàng phổ biến: thang máy có phòng máy, thang máy không phòng máy, thang máy thủy lức. Mội loại có thiết kế khác nhau.


Thang máy tải hàng ACG được thiết kế chắc chắn, phù hợp, có khả năng sử dụng lâu bền với độ biến dạng cho phép từ ngưỡng cửa đến cabin thang máy.

Với các yêu cầu cao, thang máy tải hàng sẽ có giá thành cao hơn thang máy tải khách có cùng tải trọng và tốc độ. Đối với các nhà máy sản xuất hàng hóa gọn nhẹ có thể sử dụng thang máy tải khách với thiết kế đơn giản để tải hàng sẽ phù hợp hơn về chi phí.

Để có sự lựa chọn đúng với yêu cầu sử dụng Quí khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: 0983.500.997

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: