Cách lựa chọn cơ bản thang máy tải hàng cho nhà máy

Với mục đích giúp bạn lựa chọn được một hệ thống  thang máy tải hàng phù hợp với tiêu chí của bạn về cả chất lượng, hình thức và kinh phí dự kiến, chúng tôi sẽ đưa ra một số chỉ dẫn cũng như tiêu chí khá hữu ích cho bạn 

Vì thang máy được thiết kế và chế tạo với nhiều kiều dáng và chủng loại như thang máy tải hàng. Vì vậy nên căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng thang máy tải khách để lựa chọn loại thang máy tải hàng thích hợp. Quý khách có thể tham khảo chức năng của từng loại thang dưới đây:


LỰA CHỌN SỐ THANG MÁY VÀ TẢI TRỌNG

   
Sau khi Quý khách đã lựa chọn được loại 
thang máy tải hàng, Quý khách hãy căn cứ vào kích thước hố thang (nếu công trình đã thi công và có sẵn hố thang) lưu lượng, mật độ và hàng hóa sử dụng thang máy tải hàng trong nhà máy để lựa chọn tải trọng thang và số lượng thang máy thích hợp lắp cho công trình đó. Thông thường người ta có cách tính như sau:


   
1. Nếu nhà máy chuyên chở những hàng hóa nặng thì lắp thang máy tải hàng có tải trọng trên 2000kg

2. Nếu nhà máy chuyên chở những hàng hóa nhẹ thì lắp thang máy tải hàng có tải trọng dưới 2000kg.
   
Các trường hợp khác quý khách vui lòng liên hệ http://thangmayacg.vn/ để được tư vấn trực tiếp.

LỰA CHỌN TỐC ĐỘ

Sau khi đã lựa chọn được loại thang, số thang và tải trọng thang máy tải hàng bạn sẽ phải lựa chọn tốc độ thích hợp cho thang. Tốc độ thang máy sẽ phụ thuộc vào loại thang và số tầng, số tầng càng cao thì tốc độ càng lớn. Bạn có thể tham khảo cách tính sau:

 
Quý khách nên lưu ý đối với thang máy tải hàng để tránh cho nguy hiểm trong khi vận chuyển hàng nặng đối với thang chở hàng thường người ta sẽ chọn tốc độ thấp từ 30m/phút đến 60m/phút.

LỰA CHỌN NỘI THẤT CABIN

Sau khi đã thực hiện ba bước trên quý khách hàng có thể lựa chọn mẫu cabin tải khách theo thị như cầu, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu thang máy cabin thang máy tải hàng





Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: