LẮP ĐIỀU HÒA CHO THANG MÁY

Thang máy tải khách nơi công cộng thường có thể tích cabin lớn, mặc dù vậy nhaưng do thời tiết nóng và lượng không khí có hạn trong thang máy nên việc lắp đặt điều hòa là thiết bị vô cùng quan trọng đối với thang máy.

Đặc biệt là thời tiết vào mùa hè ở Việt Nam, nhiệt độ có thể lên đến 39-40 độ C như hiện nay.Điều hòa là giải pháp tối ưu nhất đối với văn phòng làm việc , nhất là cabin thang may tai khách,  một trong những nơi nhiều người ra vào.

Tuy nhiên việc tìm và lắp đặt một bộ điều hòa không khí cho thang máy ở Việt Nam vào thời điểm hiện tại là điều không mấy dễ dàng nếu không muốn nói là rất khó, nếu không tin bạn cứ thử ra các siêu thị điện máy lớn hỏi thử sẽ biết. Bởi đặc thì của thang máy là cabin ko nằm cố định một chỗ bởi vậy điều hòa bình thường không thể lắp đặt được cho thang máy gia đình.
Để lắp đặt được điều hòa cho thang máy, các nhà sáng chế phải nghĩ ra một loại điều hòa đặc thù, thậm chí điều hòa này còn không thải ra nước trong quá trình hoạt động và toàn bộ thiết bị được gắn trên nóc cabin thang máy. Cả thang máy lớn và thang máy gia đình đều có thể sử dụng loại điều hòa này.


Mới đây các nhà nghiên cứu đã cho ra một loại điều hòa cho thang máy, đây là một loại điều hòa đặc thù chuyền dụng, nó không thải ra nước như điều hòa bình thường, toàn bộ thiết bị được gắn trên nóc cabin thang máy, theo các nhà nghiêm cứu này cho biết khi loại điều hoàn này được ứng dụng vào cho thang máy thì dù là thang máy vài chục tầng hay loại thang máy gia đình vài tầng điều có thể lắp được. Hy vọng với những sáng chế mới này có thể sớm được áp dụng cho thang máy ở việt nam để đáp ứng nhu cầu thực tế.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: