THANG CUỐN CỦA SỰ TIỆN ÍCH

Thang cuốn là thiết bị vận chuyển người bằng băng truyền là một loại thang máy đặc biết. Cấu tạo gồm một hệ thống những bậc thang nối tiếp nhau lên trên hay xuống dưới nhằm vận chuyển người. Những bậc thang này tạo thành một vòng tròn kép kín liên hoàn nối tiếp nhau. Thêm vào đó là cấu trúc tay vịn và hệ thống máy được lắp đặt ở phía dưới băng tải.


Không giới hạn trọng tải là một ưu điểm vượt trội của thang cuốn.Sử dụng thang cuốn có thể chở đồng thời một lúc rất nhiều người, kể cả là chở cả hàng hoá cồng kềnh tiện lợi, khiến bạn không cần phải lo lắng khi muốn di chuyển từ tầng này tới tầng khác nữa.
Không phải chờ đợi
Thông thường khi sử dụng thang máy để di chuyển bạn cần đứng chờ cho thang máy đi tới tầng mình đang đứng mới có thể bước vào cabin và di chuyển theo nhu cầu của bản thân. Song với thang cuốn điều này hoàn toàn không tồn tại.Một ưu điểm tuyệt vời của thang cuốn là không cần chờ đợi.

Khi muốn sử dụng thang cuốn bạn chỉ cần bước lên thang và thang cuốn sẽ tự động hoạt động đề chuyên chờ bạn lên tầng trên hay xuống tầng dưới. Vận hành tự động liên tục theo vòng quay giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình chờ đợi thang máy đấy.
Rất dễ dàng sử dụng
Khi sử dụng thang máy bạn cần biết các thao tác nút bấm, quan tâm tới chế độ đóng mở cửa thì nay mọi chuyện được giải quyết khi sử dụng thang cuốn.Không cần có bất kỳ thao tác, sử dụng bảng điều khiển nào mà việc bạn cần làm là cẩn trọng bước lên thang cuốn hoạt động liên tục, chờ đợi cho hết vòng quay là bạn đã tới được nơi mình cần tới.

Với rất nhiều những ưu điểm mà thang cuốn mang tới,lắp đặt thang cuốn  này ở những nơi công cộng có nhiều người thường xuyên qua lại là rất phù hợp. Một nơi luôn có số lượng người lớn đi lại, không giới hạn trọng tải thì sử dụng thang cuốn là lựa chọn hoàn hảo  nhất.
Thông thường, thang cuốn hay được sử dụng ở các trung tâm thương mại, các siêu thị, các nhà hàng,… hay những công trình công cộng khác nữa. Thang cuốn lúc này không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là điểm nhấn nổi bật cho tổng thể kiến trúc của toà nhà đó.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: