Tư vấn mua thang máy gia đình chất lượng cao, giá rẻ

Việc tư vấn mua thang máy gia đình giữ một vị trí quan trọng. Đặc biệt đối với những gia chủ chưa có nhiều kinh nghiệm để lựa chọn thang máy thì cần phải có đội ngũ tư vấn chính xác, giàu kinh nghiệm để tính toán từ cách lựa chọn sản phẩm đến việc lắp đặt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt cầu thang máy gia đình trên toàn quốc. Thang máy ACG luôn được đánh giá với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và được nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý cho quý khách khi đi mua thang máy gia đình.

Tư vấn mua thang máy gia đình loại nào?

Thang máy gia đình hiện nay bán trên thị trường gồm 2 loại là thang liên doanh và thang nhập khẩu nguyên chiếc.

  • Thang máy liên doanh: Loại thang máy này các thiết bị, linh kiện như máy kéo, điều khieetr tín hiệu, điều khiển động lực, … là hàng nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên nước ngoài. Những bộ phận như vách và khung được sản xuất trong nước. Những loại thang này thì có giá rẻ hơn thang nhập khẩu, sử dụng dễ dàng, có thể lắp đặt với kích thước linh hoạt, nhanh chóng, chi phí thấp. Nhược điểm của loại này là Cabin không được sắc nét như loại hàng nhập.
  • Thang nhập khẩu nguyên chiếc: Đây là thang máy được nhập từ những hãng nổi tiếng trên thế giới về nước ta. Tuy nhiên giá thành của nó thì tương đối cao, thời gian cung cấp nguyên liệu lâu, chi phí bảo hành lớn.

Tùy từng điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, công ty sẽ tư vấn mua thang máy gia đình phù hợp nhất, bạn có thể hoàn toàn an tâm. Hiện nay, hàng nội địa cũng được đánh giá khá cao vì sự cải tiến kỹ thuật, lấy được niềm tin người dùng.

Tư vấn mua thang máy gia đình có cấu tạo ra sao?

thang máy gia đình

  • Về trọng tải: Thông thường trọng tải là 200kg – 350kg tùy thuộc vào nhu cầu và thiết kế hố thang máy. Nếu nhu cầu sử dụng đơn thuần trong gia đình thì các tải trọng trên là hợp lý. Tuy nhiên nếu kết hợp nhà ở gia đình và văn phòng cho thuê thì quý khách nên cân nhắc loại thang phù hợp.
  • Tốc độ: Thang máy nhà từ 4 tầng trở xuống thì tốc độ 30m/phút là phù hợp còn cao hơn thì nên dùng loại 60m/phút

Tư vấn chọn nhà cung cấp khi mua thang máy gia đình

thang máy gia đình

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng nhập khẩu thì hãy liên hệ trực tiếp với cơ sở ủy quyền của hãng đó tại nước ta. Còn đối với thang máy nội địa thì nên chọn nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu trên thị trường hiện nay để an tâm về giá cả cũng như chất lượng.

Thang máy ACG là đơn vị uy tín chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa thang máy gia đình, thang tải hàng, thang công nghiệp,… chuyên nghiệp, giá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn mua thang máy gia đình chi tiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0983.500.997 để được tư vấn chi tiết nhất.

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: