Thang nâng ô tô

Thang nâng hạ ô tô loại thuỷ lực

Nhu cầu đi lại bằng phương tiện cơ giới ngày càng nhiều, trong khi đó diện tích cho gửi ô tô ngày các khó khăn ở các đô thị lớn, với việc nhu cầu dùng ô tô của người Việt Nam ngày càng gia tăng các showroom ô tô mở ra càng nhiều để đáp ứng nhu cầu các showroom ô tô với quỹ đất nhỏ cũng có thể trưng bày được ô tô, Công ty thang máy ACG chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp thang nâng hạ ô tô, thang máy tải ô tô, thang máy tải hàng cho các showroom, thiết kế nhỏ gọn đơn giản thang nâng hạ ô tô của chúng tôi là giải pháp tốt nhất cho công trình của khách hàng.

Cấu tạo thang nâng ô tô

thang nâng hạ ô tô đựa cấu tạo bằng hệ thuỷ lực dùng 2 Piston, hoạc 04 Piston đảm bảo thang nâng ô tô êm ái độ an toàn cao, tuy nhiên loại thuỷ lực có nhược điểm tốc độ di chuyển khá chậm chỉ phù hợp với công trình thấp tầng.

thang nâng oto
thang nâng oto

Thiết kế thang nâng Ô Tô

Thang nâng Ô Tô được thiết kế như sau

Cấu tạo cabin thang nâng Ô Tô

Cabin Thang nâng ô tô được cấu tạo như sau:

Giá thang nâng ô tô

thang nâng hạ ô tô thuỷ lực sản xuất có giá trên 500.000.000 VND. Chuyên chở được 1 ô tô có thể hoạc động liên tục. Công ty thang máy ACG chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án ở khu vực phía bắc quý khách có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com


Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: