Thang máy mitsubishi chính hãng tại Việt Nam

Thang máy mitsubishi chính hãng nhập khẩu từ ba nước chính

Thang máy mitsubishi chính hãng là thiết bị không thể thiếu trong các công trình hiện nay. Ngày nay không chỉ những công trình là các tòa nhà cao tầng mới cần lắp đặt thang máy mà các hộ gia đình, các nhà máy, trung tâm thương mại, bệnh viện, Đều có nhu cầu lắp đặt thang máy. Với mỗi công trình đặc thù đều có mỗi loại thang  máy khác nhau  phù hợp như thang máy tải khách, thang máy tải hàng, thang máy bệnh viện, cầu thang cuốn… và có những tiêu chuẩn lắp đặt và cách sử dụng khác nhau

Thang máy mitsubishi chính hãng tại Việt Nam

Nếu bạn là chủ đầu tư đang tìm hiểu và lựa chọn Thang máy mitsubishi chính hãng nhập cho các dự án công trính hay lắp đặt cho gia đình mình thì có thể thấy rằng trên thị trường có ba loại khác nhau phân biệt dựa trên nguồn gốc xuất xứ.

- Thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

- Thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

- Thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Thượng Hải - Trung Quốc.


Thang máy mitsubishi Thái Lan

Thang máy Mitsubishi Thái Lan (Mitsubishi Elevator Asia) bắt đầu đi vào hoạt động năm 1992 và đạt mốc 10.000 sản phẩm vào năm 1997, 20.000 sản phẩm vào năm 2001. Nhà máy bắt đầu sản xuất loại thang không phòng máy năm 2002, băng truyền nghiêng (inclined moving walks) năm tiếp theo và thang máy sử dụng máy kéo không hộp số từ tính năm 2005. 

Dòng sản phẩn thang máy Mitsubishi

Đến thời điểm này hãng đã xuất xưởng sản phẩm thứ 100.000, bao gồm cả thang máy và thang cuốn. Công ty đã và đang sản xuất và phân phối thang máy, thang cuốn tới 80 nước trên thế giới, và hiện đang đóng vai trò tiên phong trong hệ thống sản xuất toàn cầu của Mitsubishi Electric.

THANG MÁY MITSUBISHI

Nhà máy Mitsubishi Elevator Asia nhìn từ trên cao


Thang máy mitsubishi Nhật Bản

Vân thuộc tập đoàn Mitsubishi nhưng sản phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản chủ yếu các dòng thang máy gia đình loại nhỏ, công nghệ tân tiến hiện đại nhất để cho thang máy tiêu tốn ít điện năng nhất có thể. Bộ chuyển đổi tái sinh năng lượng làm cho hầu hết điện được tạo ra bởi các máy kéo. Ngoài ra, nhờ vào cốt lõi liên liếm trong nam châm vĩnh cửu (PM) có trong động cơ và tính năng tiết kiệm năng lượng giúp thang máy sử dụng năng lượng một cách thông minh và hiệu quả hơn. 

Thang máy gia đình mitsubishi nhập khẩu Nhật Bản

Thang máy mitsubishi nhập khẩu nguyên chiếc từ Thượng Hải

Công ty THANG MÁY MITSUBISHI THƯỢNG HẢI là một thành viên của Mitsubishi - Nhật bản và đã trở thành đơn vị chuyên cung cấp một khối lượng lớn đa dạng các loại sản phẩm thang máy, thang cuốn Shanghai Mitsubishi. Đặc biệt, THANG MÁY MITSUBISHI THƯỢNG HẢI luôn cung cấp giá thành hợp lý, phương thức thanh toán đa dạng phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công an toàn tuyệt đối được các chủ đầu tư đánh giá cao về mọi mặt.

Nhà máy Mitsubishi Elevator Asia nhìn từ trên cao

Nhà máy Mitsubishi Elevator Shanghai nhìn từ trên cao

Mitsubishi Elevator Shanghai
Động cơ Mitsubishi Elevator Shanghai 
Mitsubishi Elevator Shanghai
Cabin Mitsubishi Elevator Shanghai 
Cửa Mitsubishi Elevator Shanghai
cửa Mitsubishi Elevator Shanghai 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

ACG  
*********
Address: No.7, Alley 260/1 Doi can, Lieu Giai Ward, Ba Dinh District, Hanoi, Vietnam
Office: No. 22 De To Hoang, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Tel: (84.4). 38632428 | 62.92.72.87 | F: (84.4). 38632428 | M: 0983500997
Email: achauelevator@gmail.com
 https://plus.google.com/u/1/113558819336639467003/posts                    
*********

            Elevators - Electrical Equipment - Cables 

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: