Giá cầu thang máy gia đình chất lượng

Giá cầu thang máy gia đình luôn là câu hỏi đặt ra đối với những ai đang có nhu cầu mua và sử dụng thang máy. Cùng thang máy ACG tìm hiểu về giá thang máy và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại thang máy khác nhau. Tùy vào vào khối lượng, chất liệu, kích thước mà có giá của chúng có sự chênh lệch.

Giá cầu thang máy nội địa

Thang máy nội địa là thang máy có phần cabin và phần khung được gia công trong nước còn lại là nhập khẩu nguyên chiếc từ các doanh nghiệp nước ngoài.

Thông thường, loại thang máy này sẽ gồm cả bộ phận thiết yếu như máy kéo, biến tần, điều khiển tín hiệu, cáp tải, đường ray, cửa cabin… được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng về thang máy như Mitsubishi, Fuji…

Giá cầu thang máy gia đình

Loại thang máy này có mức giá trung bình, không quá đắt ở vào khoảng 350 triệu. Như vậy, với tiềm lực kinh tế trung bình, bạn vẫn có thể sở hữu chiếc thang máy sang trọng, chất lượng cho gia đình.

Tuy nhiên, mỗi cơ sở sẽ có những mức giá cầu thang máy gia đình riêng, chênh lệch phụ thuộc vào tiền thuê nhân công, mặt bằng, chất lượng gia công, nguyên liệu đầu vào và rất nhiều các chi phí phát sinh khác.

Thang máy của Trung Quốc

Một trong những cầu thang máy gia đình được nhiều người quan tâm nữ là hãng sản xuất của Trung Quốc.

Thang máy Trung Quốc với các tên tuổi như ThyssenKrupp, Shindler, Otis… cũng được nhiều  người quan tâm và tìm mua bởi chất lượng của chúng.

Mặc dù lo ngại với hàn Trung Quốc không đảm bảo, tuy nhiên, do được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản vì vậy sẽ không có những sự cố xảy ra cho người sử dụng.

Hiện nay, giá cầu thang máy gia đình cũng có mức giá khá mềm, bạn có thể lựa chọn đơn vị phân phối uy tín ở Việt Nam để chọn cho gia đình mình một sản phẩm thang máy chất lượng ngoài mong đợi. Gía của dòng thang máy Trung Quốc giao động ở mức 350-500 triệu đồng.

Thang máy gia đình nhập khẩu

Một trong những sản phẩm thang máy được ưa chuộng hiện nay nữa phải kể đến những chiếc thang máy. Đa số các loại thang máy đều được nhập khẩu ở các nước có nền công nghiệp tiên tiến như Nhật Bản, Mỹ. Do là nhập khẩu và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có giá rất cao tuy nhiên sản phẩm vẫn được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm và dường như chúng không hề mang đến bất  kỳ những rủi ro nào trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có những loại thang máy nhập khẩu như Domuslift, Cibes, thang máy Hitachi…

Ưu điểm của loại thang máy này là có tính đồng bộ, chạy êm ái và không tốn điện năng tuy nhiên giá thành hơi cao. Mức giá cầu thang máy gia đình vào khoảng trên 550 triệu. Vì vậy, bạn cần cân nhắc để lựa chọn sao cho hợp lý.

Thang máy ACG là một trong những thương hiệu thang máy được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Tại đây cung cấp rất nhiều loại thang máy giá tốt bởi không hề qua trung gian, so với các đơn vị khác, ACG cung cấp giá rẻ hơn đáng kể. Nhằm mong muốn cho khách hàng có những trải nghiệm và sử dụng dịch vụ chất lượng, chúng tôi cam kết mang đến những dòng thang máy chính thống, có giấy kiểm định về chất lượng và độ an toàn để bạn tự tin dùng mà không phải lo lắng bởi tính an toàn của chúng là tuyệt đối. Mọi thông tin chi tiết về giá cầu thang máy gia đình hãy liên hệ với ACG để được giải đáp.

Một số thông tin bạn muốn xem thêm:

Kích thước thang máy gia đình 300kg

Giá thang máy gia đình loại nhỏ

Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: