THANG MÁY XANH

Sử dụng năng lượng mặt trời, thân thiện với môi trường, tíết kiệm điện là những khái niệm chúng ta thường được nghe trong thời gian qua, và cũng là những dòng sản phẩm mà các hãng thang máy trên thế giới đang nghiên cứu hương tơí và muốn đưa vào áp dụng thực tế.
Nhằm đi theo xu hướng các sản phẩm thân thiện với môi trường, các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản đã cho ra đời những chiếc thang máy sử dụng năng lượng mặt trời, bảo vệ môi trường đầu tiên trên thế giới.Đồng thời thang máy này cũng có một số ưu điểm như sau

Hiệu quả tiết kiệm năng lượng
Thang máy thân thiện với môi trường giảm lượng tiêu thụ năng lượng tối đa 50% so với thang máy
thông thường. Bộ kiểm soát năng lượng tái tạo góp phần tiết kiệm năng lượng nhiều hơn.Hơn nữa, hiệu quả này đạt được cũng nhờ cắt giảm năng lượng khi chờ, vận hành hiệu quả và sử dụng đèn LED.

Tính thân thiện với môi trường
Sử dụng con lăn làm thiết bị dẫn hướng chạy dọc ray dẫn hướng nhờ thế không cần đến dầu bôi trơn trong khi thực hiện công tác bảo dưỡng. Điều này giúp giảm 3.2
lít dầu bôi trơn hàng năm.

 
Không sử dụng chất độc hại:
Thay đổi thiết bị chiếu sáng thành đèn LED không sử dụng thủy ngân. Hơn nữa, mối hàn không có chì được sử dụng trên các bảng mạch in và dây gắn kiểu nêm góp phần loại bỏ chì.Giải pháp này giúp tiết kiệm điện,bảo vệ môi trường và nâng tuổi thọ thang máy lên một cách đáng kể.
Chia sẻ bài viết này:

Bài viết liên quan: